top of page
  • narongtadsanenopak

TRAVEL

6 แลนด์มาร์คในกรุงเทพ


สวนรถไฟ

หากคุณอยากเดินเที่ยว ปั่นจักรยานชมสวน นั่งเล่นใต้ร่มไม้ สวนรถไฟเป็นอีกแลนด์มาร์คหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะมีเนื้อที่กว้างขวาง อากาศโลางโปร่งสบาย แบ่งแยกเป็นหลายโซน และเหมาะกับการเดินเล่นถ่ายรูปเป็นที่สุด


บ้านบางเขน

อีกแลนด์มาร์คหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมจากคนในกรุงเทพ เนื่องจากเป็นจุดที่รวมทั้งร้านอาหารและร้านของเก่า คล้าย ๆ กับเป็นตลาดนัดย่อม ๆ ที่ตกแต่งในสไตล์วินเทจสุดเท่ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย อีกทั้งยังเดินทางง่ายเพราะมีรถประจำทางผ่านหลายสาย


หอศิลปวัฒนธรรม

เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คที่รวบรวมและจัดแสดงงานศิลปะ เป็นสถานที่พบปะ แลกเปลี่ยนแนวคิด แนวทางการทำงานจ่าง ๆ ของกลุ่มศิลปิน ทำให้ที่แห่งนี้มีมุมสวย ๆ มากมาย คุณสามารถเดินเล่นชิล ๆ นั่งชมงานศิลปะได้แบบสบาย แถมยังมีมุมถ่ายรูปเจ๋ง ๆ เพียบเลย


ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง

ศูนย์การเรียนรู้ป่าในกรุงเทพ เป็นพื้นที่สีเขียวที่ถูกสร้างขึ้นโดย ปตท. เป็นแหล่งที่รวบรวมความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งรอบตัวมนุษย์ ถือได้ว่าใครจะมาหาความรู้ใหม่ ๆ ที่นี่ หรือจะมาเดินเล่นชมต้นไม้ ชมธรรมชาติ พร้อมทั้งหามุมถ่ายรูปสวย ๆ ที่นี่ก็เป็นอีกแลนด์มาร์คหนึ่งที่เหมาะมาก ๆ


ล้ง 1919

สถานที่ใกล้ท่าเรือที่เป็นประวัติศาสตร์ศิลป์ ไทย - จีน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คที่ยังคงอนุรักษ์รูปแบบสถาปัตยกรรมแบบโบราณยุคเก่าเอาไว้อยู่ ทำให้สถานที่แห่งนี้มีเสน่ห์ที่สวยงาม เป็นแห่งท่องเที่ยวเดินเล่นในกรุงเทพ และที่สำคัญใครที่อยากได้มุมถ่ายรูปสวย ๆ แบบคลาสสิคไม่ควรพลาด


ช่างชุ่ย

แลนด์มาร์คที่มีชื่อว่า ดินแดนแห่งความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด แนวคิดงานออกแบบที่หยิบจับวัสดุเก่าเก็บ ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นไอเดียที่แปลกใหม่ด้วยสิ่งของที่หลายคนมองข้าม คุณสามารถเดินเล่น ถ่ายรูปได้ตั้งแต่ช่วงสายไปจนถึงช่วงค่ำ เพราะที่นี่มีตลาดนัดำอเดียให้คุณได้ช้อปกลับบ้านอีกด้วย



ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.gangbeauty.com

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page